Life, News

Doanh tự quyết

Tình yêu trên thế gian thiên biến vạn hóa, đủ loại hoàn cảnh dây dưa không rõ, có rất ít người có thể nói rõ ràng, trong đó cũng có quá nhiều việc liên quan, có tính cách, có làm việc, có địa vị, có quan hệ và nhiều việc lặt vặt khác.
Ngươi ưa thích một người nhìn như đơn giản, làm thế nào để nàng thích ngươi mới là một môn học vấn.
Tình trường là chiến trường, phải thắng trên chiến trường, phải thắng trong tình trường.
Tất cả ngưng tụ vào một chữ, chữ này chính là ‘ thắng ’!

Thắng, chính là “vong” “khẩu” “nguyệt” “bối” “phàm”
‘Vong’ đại biểu phải có ý thứ nguy cơ vào mọi hoàn cảnh,
‘khẩu’ đại biểu ngươi phải có năng lực nói chuyện thật tốt,
‘nguyệt’ đại biểu thiên thời,
‘bối’ đại biểu cho thân phận của ngươi,
‘phàm’ đại biểu ngươi có nội tâm bình tĩnh, như vậy ngươi mới có thể thành công.

Bí mật bất truyền này tổng kết ra… thành Doanh Tự Quyết! (Bí quyết chữ Thắng)

– Vong khẩu nguyệt bối phàm, điều thứ nhất chính là chữ “Vong”, nó đại biểu ngươi phải có ý thức nguy cơ thật lớn, phải tùy thời lưu giữ cảm giác nguy cơ trong lòng, lúc nào cũng dùng nó nhắc nhở chính mình. Phải có cảm giác nguy cơ, cảm giác này nhớ rõ không nên lộ ra ngoài, phải đặt nó trong lòng, cho nên phải nhận rõ tình thế, thời gian… Không có nhiều lắm!Tốc chiến tốc thắng……
– Tiếp theo, ngươi nói ngươi đã ưa thích ai, nếu chưa từng nói cho nàng biết, cũng không áp dụng hành động, vậy là không được!!!!!!! không vội thổ lộ, phải giao tiếp với nàng nhiều hơn, nói chuyện nhất định phải khôi hài, đây là trọng yếu nhất, đây chính là “Khẩu”.

– Lại nói tiếp chính là “Bối”, không cần nói nhiều, Bối cảnh (nhà giàu, khoai to…)

– Cuối cùng là “Phàm”, đây cũng là trọng điểm, nhìn thì nó trái ngược lại với “Vong”, kì thực không phải vậy, ngươi có cảm giác nguy cơ nhưng phải bảo trì nội tâm bình tĩnh, nhất định không thể loạn, phải ổn định,

– Phải biết rằng, trong tình trường cần biết mình biết người, hợp ý, phải để nàng thích ngươi, đầu tiên cần công hãm chính là hảo hữu của nàng, ngươi phải làm cho bọn họ nói tốt về ngươi vào bất cứ thời điểm nào, cho dù ngươi không tốt cũng là tốt!
– Ngươi phải biết rằng có rất nhiều nữ nhân không có cảm giác an toàn, cho nên… Ngươi phải thỏa mãn cảm giác an toàn cho nàng, chẳng khác gì đóm sáng trong bóng tối, như vậy nàng không tự chủ mà sinh ra ỷ lại vào ngươi, một khi làm được như vậy ngươi đã thành công bước đầu tiên.
– Mục đích của hai điểm này, nói trực tiếp một chút là vì hấp dẫn nàng! Sau khi ngươi hấp dẫn nàng chú ý tới mình, ngươi có còn phải làm ra vẻ tỳ bà che nửa mặt, ngươi phải cho nàng cảm giác thần bí, cho nên nàng tiến ngươi lui, nàng lui ngươi tiến, trải qua mấy lần như vậy nhất định sẽ cho nàng cảm giác muốn ngừng mà không được, như vậy… Hắc hắc, nàng sẽ mắc câu!
Biểu hiện khi đó là nàng chủ động tiếp cận ngươi, trên thực tế ngươi đã đạt được mục đích chính thức theo đuổi nàng.
Nếu chỉ là làm thế nào để tình cảm phong phú hơn, nhưng làm thế là không đúng, cần biết như gần như xa mới là cảnh giới chí cao, ngươi phải kích thích cảm xúc của nàng, ngươi phải làm cho nàng cảm giác ngươi sẽ mất đi bất cứ lúc nào, chỉ có như vậy nàng mới bị trói chặt!
– Ngàn vạn không thể ở cùng nhau quá lâu, bởi vì như thế mới có thể cho nàng cảm giác tình cảm này có được không dễ, mới có thể quý trọng, mới có thể khăng khăng một mực với ngươi, phải nhớ kỹ, càng dễ dàng đạt được sẽ không quý trọng.
– Ngươi phải cho mình thời gian, làm bộ như chính mình từ từ tiếp nhận nàng…
– Kể từ đó sau khi mọi thứ đã sẵn sàng, ngươi có thể cho nàng vui mừng lớn, thuận lý thành chương trở thành đạo lữ của nàng, sau những quá trình lúc trước, nàng lo được lo mất và vui sướng, nhất định sẽ cảm động, như vậy chúc mừng Triệu sư huynh ngươi rồi, ngươi đã thành công!

Trích TÌNH THÁNH BÍ ĐIỂN (Nhất Niệm Vĩnh Hằng)